Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Thiết kế cảnh quan và những thiết bị hỗ trợ tạo cảnh quan


Thông thường nhiều chủ đầu tư muốn thiết kế biệt thự hay thiết kế nhà phố đều có những dự định thiết kế cảnh quan. Để tôn thêm vẻ đẹp ngôi nhà, các kiến trúc sư và các kỹ sư nông nghiệp luôn phải tìm những loại cây, giống cây có độ thẩm mỹ cao, tạo không gian xanh cho “đứa con” của những chú kiến. Và cỏ là loại thực vật được chon, bởi nó mang lại màu xanh trên những mãnh đất cằn cọc sau khoảng thời gian thi công. Thảm cỏ còn tái tạo được đất trên bề mặt, giãm nhiệt độ xung quanh khi mùa hè đến. Hầu hết các khu biệt thự, khu nghĩ dưỡng, khu resort cao cấp chúng ta thấy có một màu xanh của thảm cỏ.


Và vấn đề là tưới và chăm sóc chúng như thế nào để nó luôn mãi xanh tươi. Máy làm vườn xin giới thiệu đến quý đọc giả, những ông chủ tương lai của những khu biệt thự, khu resort về hệ thống tưới tự động cho thảm cỏ:


Hệ thống được điều khiển tự động hoàn toàn, tiện dụng cho những ai thường xuyên vắng nhà. Với những vòi tưới được đặt trong lòng đất, khi đến thời gian tưới chúng sẽ tự trồi lên và tưới theo chương trình cài đặt trước. Khoảng phun của vòi có thể điều chỉnh được nhằm tránh những lối đi trong vườn. Thuận tiện và đẹp hơn cho những thảm cỏ.

Thời gian tưới tùy thuộc vào người điều chỉnh, có thể ngày tưới 3 lần, một lần từ từ 1 phút cho đến 2 giờ tùy theo bộ điều khiển tưới tự động.

Cỏ rất dễ dàng chăm sóc chỉ cung cấp nước đầy dủ mỗi ngày, vì vậy đưa hệ thống tưới tự động vào sẽ giãm chi phí chăm sóc cỏ, giãm chi phí đầu tư vật dụng khác và việc đi ống âm đất sẽ cải thiện cảnh quan cho vườn nhà bạn.


Sau khi cỏ được chăm sóc xanh tốt, việc cắt tỉa chúng cần phải làm. Vì vậy, thường chúng ta dùng máy cắt cỏ để cắt tỉa. Loại máy cắt cỏ nào phù hợp với sân vườn thì bạn cần phải cân nhắc. Hiện trên thị trường Việt Nam có nhiều loại máy cắt cỏ của các hãng khác nhau: máy cắt cỏ HonDa của Nhật, máy cắt cỏ Husqvarna của Thụy Điển, máy cắt cỏ Stihl của Đức …. tất cả đều là thương hiệu nỗi tiếng, hàng chất lượng nhưng chon model nào mới quan trọng đỡ tốn chi phí, không gây tiếng ồn mà làm việc hiệu quả.
Các bạn xem phẩn tiếp theo ở mục tin túc, chúng tôi sẽ đi sâu vào từng dòng máy của các hãng khác nhau. Từ đó mọi người sẽ tự chọn cho mình dòng máy phù hợp.

Nguồn : www.trungtamthietbi.com
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM